CISCO ADVANCE REPLACEMENT by NIS

บริการต่อ MA CISCO จากทีม NIS Onsite 24hr

MA CISCO by NIS

บริการ MA Cisco ทุกอุปกรณ์

การดูแลรักษาอุปกรณ์ระบบเครือข่าย มีความจำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นชุดเชื่อมโยงระบบเครือข่ายต่างๆ หากอุปกรณ์ระบบเครือข่ายภายในองค์กรเกิดปัญหา เครื่องเปิดไม่ติด หรืออุปกรณ์ชำรุด ทำให้อุปกรณ์ Network ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ทำให้ระบบเครือข่ายหยุดชะงัก ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อองค์กร ยิ่งหากเป็นองค์กรที่ให้บริการอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เช่น โรงแรม หรือ โรงงาน จะส่งผลเสียต่อองค์กร ทั้งการบริการและความความน่าเชื่อขององค์กรได้

จะดีกว่ามั๊ย!! หากองค์กรของท่านมีอุปกรณ์สำรองใช้งาน ขณะที่อุปกรณ์ระบบเครือข่ายหลักเกิดชำรุด เสียหาย ไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติ พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรระบบเครือข่ายเข้าทำการติดตั้งอุปกรณ์ระบบเครือข่ายทดแทน และตรวจสอบแก้ไขปัญหาอุปกรณ์ระบบเครือข่ายถึงองค์กรของท่านตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าระบบเครือข่ายขององค์กรท่านจะสามารถให้บริการได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด

ทาง NIS มีทีมวิศวกรเครือข่ายที่มีประสบการณ์ และได้รับ Cisco Certificate  พร้อมดูแลอุปกรณ์ระบบเครือข่ายภายในองค์กรของท่าน อย่างมืออาชีพ ตลอด 24 ชั่วโมง

ขั้นตอนการทำงาน

  1. รับทราบปัญหา ทำการวิเคราะห์แก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์และทำการ Remote Support ตรวจสอบสถานะการทำงาน แก้ไขปัญหา ให้อุปกรณ์ระบบเครือข่ายของท่าน กลับมาทำงานได้อย่างปกติ
  2. หากตรวจสอบพบว่าอุปกรณ์มีปัญหาไม่สามารถ Remote แก้ไขปัญหาได้ ทางวิศวกรเครือข่ายจะเข้าตรวจสอบที่หน้างาน พร้อมอุปกรณ์สำรองทดแทนให้ลูกค้าภายใน 4 ชั่วโมง หรือ ภายในวันถัดไป ตามเงื่อนไขการให้บริการ
  3. การนำอุปกรณ์เข้าไปทดแทนตามเงื่อนไขการให้บริการ หรือ SLA ของอุปกรณ์
     – 8x5xNBD ให้บริการ Call Support และ Remote Support  วันจันทร์- วันศุกร์ เวลา 9:00 – 17:30 ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุกนักขัตฤกษ์ หากอุปกรณ์ชำรุดเสียหายไม่สามารถใช้งานได้ จะดำเนินการ Onsite ในวันทำการถัดไป
    – 24x7x4  ให้บริการ Call Support  Remote Support ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน และ  Onsite Support ภายใน 4 ชั่วโมง หลักจากทางทีม ได้ตรวจสอบพบว่าอุปกรณ์ระบบเครือข่ายเกิดความเสียหาย ไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติ
  4.  ก่อนการต่อ MA  ลูกค้าส่งข้อมูลยืนยันว่าอุปกรณ์ระบบเครือข่ายยังสามารถทำงานได้ตามปกติ
  5. กรณีการ Onsite Service  จะดำเนินการหลังจากที่ทีมวิศวกรเครือข่ายตรวจสอบแล้วพบว่า ปัญหาเกิดจากอุปกรณ์ระบบเครือข่ายเกิดความเสียหายไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติและนำอุปกรณ์ระบบเครือข่ายเข้าดำเนินการติดตั้งทดแทน และทำการตั้งค่าอุปกรณ์ให้ทำงานได้อย่างปกติ

หมายเหตุ : การให้บริการดังกล่าวไม่รวมถึงการตรวจสอบ แก้ไขปัญหาที่เกิดจากระบบเครือข่ายภายใน หรืออุปกรณ์เชื่อมต่ออื่นๆ  เช่นระบบเครือข่ายหรือระบบเครือข่ายไร้สาย (Wireless) ช้า หรือระบบอื่นๆภายในช้า ซึ่งไม่ได้เกิดการจากอุปกรณ์ระบบเครือข่ายชำรุด เสียหาย ไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติ

ข้อดีของการต่อ MA CISCO กับ NIS

  1. ติดต่อง่ายกว่า ไม่ยุ่งยากสำหรับการให้บริการแนะนำ ให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหา Support ลูกค้า มีทีมวิศวกรเครือข่ายดูแล และ บริการ Backup Configuration ให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ
  2. เปิดเคสง่ายกว่า  กรณีทีมวิศวกรเครือข่ายได้รับทราบปัญหาและตรวจสอบ หากอุปกรณ์ชำรุดเสียหายใช้งานไม่ได้ ให้บริการตาม SLA ที่ลุกค้าเลือกทันที
  3. รับต่อ MA Cisco ทุกอุปกรณ์ บางกรณีที่เป็นอุปกรณ์รุ่นเก่า ทาง Cisco ไม่รับต่อ MA แล้ว ทาง NIS ยินดีรับต่อ MA ให้กับลูกค้า

ข้อจำกัดในการต่อ MA กับทาง NIS

  1. ไม่สามารถใช้บริการใดๆจาก cisco.com ได้ เช่น เปิดเคส (Ticket) สอบถามปัญหา หรือแก้ไขปัญหา 
  2. ไม่สามารถดาวโหลดโปรแกรมใดๆ หรือ Upgrade OS, Firmware  จากทาง cisco.com ได้