CISCO ADVANCE REPLACEMENT by NIS
บริการต่อ MA CISCO จากทีม NIS Onsite 24hr
บริการ MA Cisco ทุกอุปกรณ์
การดูแลรักษาอุปกรณ์ระบบเครือข่าย มีความจำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นชุดเชื่อมโยงระบบเครือข่ายต่างๆ หากอุปกรณ์ระบบเครือข่ายภายในองค์กรเกิดปัญหา เครื่องเปิดไม่ติด หรืออุปกรณ์ชำรุด ทำให้อุปกรณ์ Network ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ทำให้ระบบเครือข่ายหยุดชะงัก ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อองค์กร ยิ่งหากเป็นองค์กรที่ให้บริการอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เช่น โรงแรม หรือ โรงงาน จะส่งผลเสียต่อองค์กร ทั้งการบริการและความความน่าเชื่อขององค์กรได้
จะดีกว่ามั๊ย!! หากองค์กรของท่านมีอุปกรณ์สำรองใช้งาน ขณะที่อุปกรณ์ระบบเครือข่ายหลักเกิดชำรุด เสียหาย ไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติ พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรระบบเครือข่ายเข้าทำการติดตั้งอุปกรณ์ระบบเครือข่ายทดแทน และตรวจสอบแก้ไขปัญหาอุปกรณ์ระบบเครือข่ายถึงองค์กรของท่านตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าระบบเครือข่ายขององค์กรท่านจะสามารถให้บริการได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด
ทาง NIS มีทีมวิศวกรเครือข่ายที่มีประสบการณ์ และได้รับ Cisco Certificate พร้อมดูแลอุปกรณ์ระบบเครือข่ายภายในองค์กรของท่าน อย่างมืออาชีพ ตลอด 24 ชั่วโมง
ขั้นตอนการทำงาน
- รับทราบปัญหา ทำการวิเคราะห์แก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์และทำการ Remote Support ตรวจสอบสถานะการทำงาน แก้ไขปัญหา ให้อุปกรณ์ระบบเครือข่ายของท่าน กลับมาทำงานได้อย่างปกติ
- หากตรวจสอบพบว่าอุปกรณ์มีปัญหาไม่สามารถ Remote แก้ไขปัญหาได้ ทางวิศวกรเครือข่ายจะเข้าตรวจสอบที่หน้างาน พร้อมอุปกรณ์สำรองทดแทนให้ลูกค้าภายใน 4 ชั่วโมง หรือ ภายในวันถัดไป ตามเงื่อนไขการให้บริการ
- การนำอุปกรณ์เข้าไปทดแทนตามเงื่อนไขการให้บริการ หรือ SLA ของอุปกรณ์
– 8x5xNBD ให้บริการ Call Support และ Remote Support วันจันทร์- วันศุกร์ เวลา 9:00 – 17:30 ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุกนักขัตฤกษ์ หากอุปกรณ์ชำรุดเสียหายไม่สามารถใช้งานได้ จะดำเนินการ Onsite ในวันทำการถัดไป
– 24x7x4 ให้บริการ Call Support Remote Support ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน และ Onsite Support ภายใน 4 ชั่วโมง หลักจากทางทีม ได้ตรวจสอบพบว่าอุปกรณ์ระบบเครือข่ายเกิดความเสียหาย ไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติ - ก่อนการต่อ MA ลูกค้าส่งข้อมูลยืนยันว่าอุปกรณ์ระบบเครือข่ายยังสามารถทำงานได้ตามปกติ
- กรณีการ Onsite Service จะดำเนินการหลังจากที่ทีมวิศวกรเครือข่ายตรวจสอบแล้วพบว่า ปัญหาเกิดจากอุปกรณ์ระบบเครือข่ายเกิดความเสียหายไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติและนำอุปกรณ์ระบบเครือข่ายเข้าดำเนินการติดตั้งทดแทน และทำการตั้งค่าอุปกรณ์ให้ทำงานได้อย่างปกติ
หมายเหตุ : การให้บริการดังกล่าวไม่รวมถึงการตรวจสอบ แก้ไขปัญหาที่เกิดจากระบบเครือข่ายภายใน หรืออุปกรณ์เชื่อมต่ออื่นๆ เช่นระบบเครือข่ายหรือระบบเครือข่ายไร้สาย (Wireless) ช้า หรือระบบอื่นๆภายในช้า ซึ่งไม่ได้เกิดการจากอุปกรณ์ระบบเครือข่ายชำรุด เสียหาย ไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติ
ข้อดีของการต่อ MA CISCO กับ NIS
- ติดต่อง่ายกว่า ไม่ยุ่งยากสำหรับการให้บริการแนะนำ ให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหา Support ลูกค้า มีทีมวิศวกรเครือข่ายดูแล และ บริการ Backup Configuration ให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ
- เปิดเคสง่ายกว่า กรณีทีมวิศวกรเครือข่ายได้รับทราบปัญหาและตรวจสอบ หากอุปกรณ์ชำรุดเสียหายใช้งานไม่ได้ ให้บริการตาม SLA ที่ลุกค้าเลือกทันที
- รับต่อ MA Cisco ทุกอุปกรณ์ บางกรณีที่เป็นอุปกรณ์รุ่นเก่า ทาง Cisco ไม่รับต่อ MA แล้ว ทาง NIS ยินดีรับต่อ MA ให้กับลูกค้า
ข้อจำกัดในการต่อ MA กับทาง NIS
- ไม่สามารถใช้บริการใดๆจาก cisco.com ได้ เช่น เปิดเคส (Ticket) สอบถามปัญหา หรือแก้ไขปัญหา
- ไม่สามารถดาวโหลดโปรแกรมใดๆ หรือ Upgrade OS, Firmware จากทาง cisco.com ได้