CISCO SMARTnet and SMARTnet Onsite Solutions
บริการ SMARTnet และ SMARTnet Onsite ซึ่งได้ครอบคลุมสำหรับการใช้งานของอุปกรณ์ CIsco ทุกๆ รุ่น
สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจาก SMARTnet และ SMARTnet Onsite
1.ด้วยบริการของ Cisco ซึ่งเป็นผู้นำในวงการอุตสาหกรรมเครือข่าย ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าไปรับการบริการของทาง CIsco ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการเครื่องมือทางเทคนิคต่างๆ อาทิเช่น การแก้ปัญหา (Troubleshooting assistant) เครื่องมือสำหรับการค้นหา bug, การเข้าไปปรับปรุงข้อมูลทางเทคโนโลยี ที่ซึ่งทาง Cisco ได้มีการปรับเปลี่ยนและเพิ่มเติมข้อมูลทุกๆ เดือน
2. Cisco IOS Software สามารถทำการปรับเปลี่ยน และ Upgrade IOS Software กับอุปกรณ์เครือ ข่ายได้ โดยผ่านทาง CCO หรือ cisco.com
3. Cisco Technical Assistance Center (TAC) ด้วยบริการที่แผ่ขยายไปทั้วโลกของ Cisco ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ อีเมล์ หรือ การเปิด Casr ผ่านทาง Cisco หรือ cisco.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน (24x7x365) ด้วยทีมเทคนิคของทาง CISCO ซึ่งมี มากกว่า 900 คน และสามารถรองรับลูกค้าได้ถึว 144 ภาษา รวมถึงภาษาไทย ประกอบกับมีความรู ความชำนาญ ทางเทคนิค และผ่านประสบการณ์ทางด้านเครือข่ายมาอย่างมากมาย
4. Cisco Technical Assistance Center (TAC) ด้วยบริการที่แผ่ขยายไปทั้วโลกของ Cisco ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ อีเมล์ หรือ การเปิด Casr ผ่านทาง Cisco หรือ cisco.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน (24x7x365) ด้วยทีมเทคนิคของทาง CISCO ซึ่งมี มากกว่า 900 คน และสามารถรองรับลูกค้าได้ถึว 144 ภาษา รวมถึงภาษาไทย ประกอบกับมีความรู ความชำนาญ ทางเทคนิค และผ่านประสบการณ์ทางด้านเครือข่ายมาอย่างมากมาย
การเลือกซื้อ SMARTNET มี 2 แบบ คือ แบบ Advance Hardware Replacement และ Onsite Support (สำหรับ SMARTnet Onsite เท่านั้น)
Advance Hardware Replacement
การนำอุปกรณ์รุ่นเดียวกัน หรือ เทียบเท่า มาทดแทนหรือเปลี่ยนให้กับอุปกรณ์ที่เกิดปัญหา/ชำรุด ภายในวันทำการถัดไปหรือภายใน 4 ชั่วโมง หลังจากได้รับแจ้งจากทางทีม TAC ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับบริการที่ลูกค้าเลือก ดังรายการต่อไปนี้
– SMARTnet 8x5xNBD (Next Business Day)
|
รับประกันการส่งมอบชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่เกิดการเสียหาย ภายในวันทำการถัดไป (เมื่อได้รับการแจ้งก่อน 15:00 น. ของวันที่เกิดการเสียหาย)
|
– SMARTnet 8x5x4
|
รับประกันการส่งมอบชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่เกิดการเสียหาย ภายใน 4 ชั่วโมง หลังจากได้รับการยืนยันจากทีม TAC ตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 9:00 น. ถึง 17:00 น.
|
– SMARTnet 24x7x4
|
รับประกันการส่งมอบชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่เกิดการเสียหาย ภายใน 4 ชั่วโมง หลังจากได้รับการยืนยันจากทีม TAC ตลอด 7 วัน และตลอด 24 ชั่วโมง
|
Onsite Support (สำหรับ SMARTnet Onsite เท่านั้น)
ในกรณีที่อุปกรณ์เกิดความเสียหายหรือเกิดปัญหาจนไม่สามารถแก้ไขได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลงชิ้นส่วนของอุปกรณ์ ทาง Cisco ได้จัดเตรียมทีมวิศวกรผู้ชำนาญ ไว้ตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อเข้าไปทำการติดตั้งชิ้นส่วนของอุปกรณ์นั้นๆ ให้
– SMARTnet 8x5xNBD (Next Business Day)
|
รับประกันการส่งมอบชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่เกิดการเสียหายภายในวันทำการถัดไป โดยมีช่างเทคนิค ที่จะทำการติดตั้งชิ้นส่วนอุปกรณ์ (เมื่อได้รับแจ้งก่อน 15:00 น. ของวันที่เกิดการเสียหาย)
|
– SMARTnet 24x7x4
|
รับประกันการส่งมอบชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่เกิดการเสียหายภายใน4 ชั่วโมง โดยมีช่างเทคนิค ที่จะทำการติดตั้งชิ้นส่วนอุปกรณ์ ตลอด 7 วัน และ ตลอด 24 ชั่วโมง
|
ขอบคุณข้อมูลจาก ciscothailand
ติดต่อ Cisco Technical Assistance Center (TAC) ทางโทรศัพท์
“ผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรและผู้ให้บริการ
ประเทศไทย 02 104 0554
001 800 611 0754
หมายเลขโทรศัพท์ทั่วโลก
ผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
ประเทศไทย 001-800-132-038194
https://www.cisco.com/c/th_th/about/contact-cisco.html/technical-support
บริษัทฯ ยินดีเข้าไปดูหน้างานเพื่อให้คำแนะนำ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
Tel: 02 678 9995, 093 289 1664 Email: info@nisolution.co.th