IT Outsource – IT Support เป็นอีกบริการหนึ่งที่เราทำควบคู่กับการบริการติดตั้งระบบเน็ตเวิร์คให้กับลูกค้า เริ่มต้นจากการสำรวจระบบเน็ตเวิร์คเดิมของลูกค้าก่อนแล้วปรับปรุง อธิบาย ให้คำปรึกษา คำแนะนำ จนเกิดความเชื่อใจจากลูกค้าให้เราได้ดูแลระบบเน็ตเวิร์ค เครื่องคอมพิวเตอร์ Server Firewall และ Mainternance อุปกรณ์ต่างๆ ต่อเนื่องมาตลอด โดยทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ สามารถแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ทางลูกค้าต้องจ้างพนักงานประจำ ทั้งสวัสดิการ โบนัส ค่าฝึกอบรม และการเข้าออกของพนักงานประจำ ทำให้ระบบทำงานได้อย่างไม่ต่อเนื่อง มาให้ทางทีม NIS ที่มีบุคลากรที่เชี่ยวชาญด้านเทคนิคแนะนำแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด
IT Support
เรามีเจ้าหน้าที่ ที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่สามารถแนะนำและแก้ไขปัญหาของท่านได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง
Remote Support
บริการแก้ไขปัญหาจากคอมพิวเตอร์ หรือปัญหาอื่นๆ สามารถซัพพอร์ตแบบ Remote Support ได้ทันที
On-Site Service
เราเข้าไปตรวจเช็คอุปกรณ์ให้ลูกค้าเป็นประจำทุกเดือน หรือเมื่อเกิดปัญหา เราจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปแก้ปัญหาให้ท่านภายใน 24 ชั่วโมง
ฺBack UP system
ป้องกันการสูญหายของข้อมูลด้วยระบบ BackUP สำรองข้อมูล ทางทีม NIS จะทำการสำรองข้อมูลบนเซิฟเวอร์ให้กับองค์กร เพื่อหลีกเลี่ยงข้อมูลสูญหาย
Network System
ดูแล ออกแบบ และให้คำปรีกษาคำแนะนำการเชื่อมต่อระบบเน็ตเวิร์ค ให้ใช้งานได้เสถียร และครอบคลุมทั้งสำนักงาน
Windows & MS.Office
เมื่อคอมพิวเตอร์มีปัญหาเกี่ยวกับ Windows และ Ms.Office : Word, Excel, PowerPoint or Outlook เรายินดีแก้ไขให้ท่านใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
Installation Software
แนะนำ Software ที่ถูกลิขสิทธิ์ให้เหมาะสมกับองค์กรทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก เพื่อให้องค์กรประหยัดค่าใช้จ่าย และมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด ทางทีม NIS พร้อมให้บริการติดตั้งและตั้งค่าการใช้งานอย่างถูกต้อง
Firewall
แนะนำการติดตั้งระบบ Firewall ในองค์กร เพื่อรักษาความปลอดภัยระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เนื่องจากเป็นการป้องกันภัยจากผู้ไม่หวังดีในการโจมตีข้อมูลขององค์กร และบริการต่อ MA Fortigate ทุกรุ่น
Support ทุกปัญหาระบบคอมพิวเตอร์และ Network
- ปัญหา Print, Scan ไม่ได้
- ปัญหาไฟล์เอกสารเปิดไม่ได้
- ปัญหาคอมพิวเตอร์ช้าและค้าง
- ปัญหา Share file ไม่ได้
- ปัญหาอื่นๆ ยินดี Support 24 hr.